Hotline:
091 121 1368

Hưng Yên: Hợp tác xã Việt Tiến đổi mới công nghệ, đầu tư sản xuất gạch ống không nung

Hợp tác xã Việt Tiến đổi mới công nghệ, đầu tư sản xuất gạch ống không nung


Hợp tác xã Việt Tiến tiền thân là cơ sở sản xuất gạch đất sét nung. Thực hiện chủ trương của nhà nước, HTX là đơn vị đầu tiên sản xuất gạch ống không nung tại Hưng Yên. Năm 2011, HTX có dự kiến đầu tư sản xuất gạch nhẹ khí chưng áp AAC nhưng do nắm bắt kịp thời sự khó khăn của thị trường tiêu thụ, nên HTX đã đầu tư dây chuyền sản xuất gạch không nung QT 4-15. Trong thời gian qua, sản phẩm sản xuất chủ yếu của HTX là gạch đặc và đã cung cấp được cho nhiều dự án quan trọng trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, sau thời gian thực tiễn sản xuất, mức độ ổn định của dây chuyền thiết bị luôn là vấn đề vướng mắc HTX gặp phải. Thêm vào đó, sản phẩm gạch đặc và gạch block kích thước lớn chưa đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng. Đổi mới công nghệ để dây chuyền sản xuất ổn định, phát triển mẫu mã gạch ống tương tự gạch tuynel là yêu cầu cấp thiết đặt ra.

   sản phẩm gạch ống không nung
Sản phẩm gạch ống không nung

Sau thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng, HTX Việt Tiến đã thực hiện đầu tư dây chuyền sản xuất gạch ống 2 lỗ không nung công suất 25 triệu viên. Dây chuyền thiết bị do Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành cung cấp đảm bảo sản xuất được tất cả các mẫu gạch tương tự gạch tuynel hiện có. Sản phẩm sản xuất từ nguồn nguyên liệu đơn giản, sản lượng lớn và giá thành cạh tranh.

  Máy sản xuất gạch ống không nung
Máy sản xuất gạch ống không nung

Đây là mô hình trọng điểm về sản xuất VLXKN để tỉnh Hưng Yên và các tỉnh lân cận học tập và nhân rộng trên địa bàn, nhất là các HTX sản xuất VLXD đang khó khăn trong việc lựa chọn công nghệ để chuyển đổi các cơ sở sản xuất gạch đất sét nung sang gạch không nung nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng thói quen tiêu dùng của người dân Bắc Bộ.

Để biết giá bán máy gạch không nung trong thời điểm hiện tại xin quý khách vui lòng liên hệ 0909636016 hoặc 0982806090 để được tư vấn.