Hotline:
091 121 1368

Hà Nội: Cienco 586 đầu tư dây chuyền sản xuất gạch không nung hiện đại cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho dự án Cienco 5 Thanh Hà

Công ty Cienco 586 đầu tư dây chuyền sản xuất gạch không nung hiện đại


Công ty Cổ phần Xây dựng Công trình Giao thông 586 đầu tư dây chuyền sản xuất gạch không nung QFT 10-15 công nghệ cao theo Tiêu chuẩn Châu Âu – CE, công suất thiết kế 54 triệu sản phẩm QTC/năm. Sản phẩm của dự án là các chủng loại gạch xây, gạch tự chèn không nung chất lượng cao (cường độ cao, chống thấm, cách âm, cách nhiệt…), đáp ứng nhu cầu của Dự án KĐT Cienco 5 Thanh Hà.

Khu đô thị Cienco 5 Thanh Hà (Hà Đông, Hà Nội) do Tổng công ty Cienco 5 (Bộ Giao thông vận tải) làm chủ đầu tư có tổng diện tích 388 ha, dự án có tổng mức đầu tư 6.586 tỷ đồng. Đây là 1 trong những đô thị có quy mô lớn tại Hà Nội và nằm khu vực trung tâm quận Hà Đông với hệ thống hạ tầng giao thông được kết nối các khu đô thị là Linh Đàm, Xa La, Thanh Hà, Văn Phú và Văn Khê đã thông suốt. Xung quanh Dự án Thanh Hà, ngoài các khu dân cư hiện hữu, nhiều dự án đô thị hiện đại đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, như Khu đô thị mới Xa La, Khu đô thị mới Văn Phú. Khi Trục đường phía Nam hoàn thành, Dự án Khu đô thị Thanh Hà sẽ trở thành trung tâm của chuỗi đô thị hiện đại, thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm Thành phố, cũng như đến các khu vực ngoại vi.

Việc đầu tư dây chuyền sản xuất gạch không nung hiện đại cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho dự án KĐT Cienco 5 Thanh Hà không chỉ thể hiện nỗ lực và tầm nhìn chiến lược của Chủ đầu tư trong việc nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm bất động sản chất lượng cao từ những nguyên vật liệu cao cấp, mà còn thể hiện một hướng đi đúng đắn rất đáng để các Chủ đầu tư các dự án bất động sản khác học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng công trình và góp phần thực hiện các quy định hiện hành của Nhà nước về sản xuất và sử dụng gạch không nung.

Dây chuyền sản xuất gạch không nung QFT 10-15 công nghệ cao theo Tiêu chuẩn Châu Âu – CE do Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành cung cấp sẽ được bàn giao cho Chủ đầu tư đưa vào sản xuất trước ngày 15/01/2015.

dây chuyền sản xuất gạch không nung QFT 10-15
Hình ảnh dây chuyền sản xuất gạch QFT 10 -15

dây chuyền sản xuất gạch không nung QFT - hình 2
Máy sản xuất gạch không nung QFT

thiết bị dây chuyền sản xuất gạch không nung
Các thiết bị trong dây chuyền sản xuất gạch không nung

nhà máy sản xuất gạch không nung
Dây chuyền sản xuất gạch không nung QFT