Hotline:
091 121 1368

Quảng Bình: Công ty Xây dựng Trường Thành đầu tư nhà máy gạch ống không nung quy mô lớn nhất Quảng Bình

Công ty xây dựng Trường Thành đầu tư nhà máy gạch ống không nung quy mô lớn tại Quảng Bình


Thực hiện quy định của Nhà nước về việc tăng cường sử dụng VLXKN và hạn chế sản xuất, sử dụng gạch đất sét nung trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Công ty Xây dựng Trường Thành tiến hành đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất gạch ống không nung công suất 25 triệu viên QTC/năm. Đây là nhà máy gạch ống không nung có quy mô lớn nhất tỉnh Quảng Bình. 

Sau hơn 1 năm nghiên cứu tìm hiểu thị trường, tìm hiểu công nghệ và thiết bị, công ty Xây dựng Trường Thành đã quyết định lựa chọn dây chuyền sản xuất có công nghệ cao do Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành cung cấp, với nhiều ưu điểm vượt trội so với một số dây chuyền thiết bị đang có trên địa bàn như: công nghệ ép tĩnh không gây ô nhiễm môi trường (đặc biệt là tiếng ồn); sử dụng được nhiều loại phế thải rắn, tiết kiệm tài nguyên; tiết kiệm năng lượng (giảm 30% mức tiêu hao điện năng so với dây chuyền có cùng công suất); dây chuyền sử dụng trên 70% linh kiện có xuất sứ từ các nước công nghiệp phát triển như Đức, Nhật, Mỹ, Italia.

Đặc biệt, Trường Thành lựa chọn dòng sản phẩm gạch ống có hình dạng, kích thước tương tự gạch đất sét nung (2 lỗ và 6 lỗ dọc) để đầu tư nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng; phù hợp với tầm vóc, thể trạng và kinh nghiệm tay nghề đội ngũ thi công, cũng như góp phần giảm thiểu tai nạn lao động trong quá trình xây lắp (do trọng lượng sản phẩm chỉ bằng 1/10 so với viên gạch block khối lớn); sản phẩm có chất lượng cao hơn về các chỉ tiêu cơ lý (đặc biệt là cường độ chịu uốn), bề mặt mịn đẹp, chống thấm vượt trội so với các sản phẩm gạch block hiện có trên địa bàn.

thiết bị sản xuất gạch ống không nung

dây chuyền thiết bị Trường Thành đầu tư cơ bản hoàn thành chế tạo
Dây chuyền thiết bị Trường Thành đầu tư đã cơ bản hoàn thành chế tạo

Để biết giá bán máy gạch không nung trong thời điểm hiện tại xin quý khách vui lòng liên hệ 0909636016 hoặc 0982806090 để được tư vấn.