Hotline:
091 121 1368

Dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ AAC đầu tiên của miền Trung

Dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ AAC đầu tiên ở miền Trung


(Xây dựng) - Ngày 31/5, tại Bình Định, Cty CP gạch Tuynen Bình Định và Cty CP Đầu tư & Công nghệ Đức Thành đã ký kết hợp đồng mua bán dây chuyền sản xuất gạch nhẹ AAC công suất 100.000 m3/năm. Tổng giá trị hợp đồng trên 110 tỷ đồng.
ký kết hợp đồng mua bán dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ AAC
Lễ kí kết hợp đồng bàn giao dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ AAC

Đây là dự án đầu tiên của miền Trung đầu tư dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ AAC cung cấp các sản phẩm vật liệu xây không nung cao cấp cho các công trình ở miền Trung và các tỉnh phía Nam.

Năm 2016, Cty CP gạch Tuynen Bình Định đã đầu tư nhà máy sản xuất gạch không nung công suất 45 triệu viên QTC/năm. Sản phẩm của Cty đã được thị trường chấp nhận và đánh giá là sản phẩm bảo đảm chất lượng cho các công trình xây dựng trên địa bàn.

Là đơn vị sản xuất gạch hàng đầu của tỉnh Bình Định, luôn có những bước đi đột phá và đầu tư hiệu quả, Cty CP gạch Tuynen Bình Định tiếp tục phát huy thành tích bằng việc mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ AAC (sản phẩm gạch không nung chất lượng cao). Dự kiến đến đầu năm 2018, sản phẩm gạch không nung Bình Định sẽ có mặt trên thị trường.

Với lợi thế có nguồn nguyên vật liệu sản xuất gạch không nung dồi dào, Tuynen Bình Định hứa hẹn sẽ cung cấp cho các công trình xây dựng Bình Định các vùng phụ cận nhiều sản phẩm gạch không nung chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất.

Cty CP Đầu tư & Công nghệ Đức Thành là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực công nghệ vật liệu xây không nung. Việc Đức Thành trở thành nhà cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ cho dự án đánh dấu một bước phát triển mới trong hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, phát triển sản xuất gạch không nung tại khu vực miền Trung. Trước đó (năm 2016), Đức Thành cũng chính là nhà cung cấp thiết bị dây chuyền sản xuất gạch, công nghệ cho Nhà máy sản xuất gạch không nung Cty CP gạch Tuynen Bình Định.

Quốc Bình - Báo Xây dựng
Đọc giả quan tâm xem thêm:

Để biết giá các thiết bị, dây chuyền sản xuất gạch không nung trong thời điểm hiện tại xin quý khách vui lòng liên hệ 0909636016 hoặc 0982806090 để được tư vấn thêm