Hotline:
091 121 1368

Đức Thành là đại diện phân phối độc quyền máy sản xuất gạch Harex Hàn Quốc tại 4 nước Đông Nam Á

Đức Thành là đại diện phân phối độc quyền máy sản xuất gạch Harex Hàn Quốc tại 4 nước Đông Nam Á


(VEN) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư & công nghệ Đức Thành và Công ty Harex Engineering của Hàn Quốc đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với nhau về việc phân phối độc quyền máy sản xuất gạch Harex Hàn Quốc tại 4 nước Đông Nam Á.

Theo thỏa thuận hợp tác, Harex ủy quyền cho Đức Thành phân phối độc quyền các dây chuyền sản xuất gạch không nung công nghệ cao tại thị trường 4 nước Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. 

Harex sẽ hỗ trợ và phối hợp với Đức Thành nâng cao trình độ kỹ thuật công nghệ để mang đến cho khách hàng 4 nước Đông Nam Á các máy móc thiết bị tân tiến chất lượng cao với giá cả hợp lý. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng của ngành sản xuất gạch không nung tại Việt Nam nói riêng và tại 4 nước Đông Nam Á nói chung. 

Harex là nhà chế tạo máy sản xuất gạch số 1 và cũng là công ty dẫn đầu trong ngành máy sản xuất gạch không nung của Hàn Quốc (chiếm khoảng 70% thị phần máy gạch trên toàn lãnh thổ Hàn Quốc.) 

Máy sản xuất gạch của Harex đã được kiểm định khắt khe tại thị trường Việt Nam, với dây chuyền tự động lắp đặt tại Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1, một trong những doanh nghiệp lớn nhất và lâu đời nhất của ngành xi măng Việt Nam, từ 15 năm trước đến nay, dây chuyền này vẫn hoạt động ổn định bình thường với hiệu suất cao. 

Với tâm niệm người đồng hành trung thành, tận tụy với các nhà đầu tư vật liệu không nung, Đức Thành là đơn vị cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ sản xuất gạch không nung số 1 tại Việt Nam với doanh thu thực hiện năm 2015 đạt xấp xỉ gần 100 tỷ đồng, 6 tháng đầu năm 2016 đạt tương đương cả năm 2015. 

Việc Đức Thành là đại diện phân phối độc quyền máy sản xuất gạch Harex Hàn Quốc tại 4 nước Đông Nam Á tiếp tục là bước tiến quan trọng khẳng định vị thế hàng đầu của Đức Thành tại Việt Nam và từng bước vươn ra khu vực về cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ sản xuát gạch không nung. 

Sự hợp tác giữa Harex và Đức Thành đã nhận được sự quan tâm ngay từ thời gian chuẩn bị. Dự kiến vào tháng 10/2016, dây chuyền sản xuất gạch không nung Harex Silver 2015 tự động hoàn toàn với công suất 88 triệu viên gạch ống 2 lỗ/năm sẽ được Đức Thành bàn giao cho khách hàng tỉnh Nghệ An. 

Mỹ Phụng 
   Vietnam Economic News 

Đọc giả quan tâm chi tiết thông số kỹ thuật máy sản xuất gạch Harex Hàn Quốc xem tại đây.