Hotline:
091 121 1368

Đức Thành chính thức là đại diện độc quyền dây chuyền sản xuất gạch nhẹ khí chưng áp AAC và Panel tường ALC Teeyer tại Việt Nam

Đức Thành là nhà đại diện độc quyền dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ khí chưng áp AAC


Ngày 15/12/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành và Teeyer Engineering Machinery Co., Ltd đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo đó, Đức Thành là Đại diện chính thức và độc quyền của Teeyer để phân phối sản phẩm dây chuyền sản xuất gạch nhẹ khí chưng áp AAC và panel tường ALC công nghệ cao tại Việt Nam.

Dây chuyền sản xuất gạch nhẹ khí chưng áp AAC và panel tường ALC công nghệ cao

Được thành lập từ 1958, Teeyer là đơn vị chế tạo dây chuyền sản xuất gạch nhẹ khí chưng áp AAC và panel tường ALC đầu tiên tại Trung Quốc và là đơn vị chuyên nghiệp về AAC - ALC lớn nhất trên thế giới. Khác với tất cả các đơn vị khác tại Trung Quốc, Teeyer đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hơn 80 triệu USD chđể tập trung chế tạo dây chuyền AAC - ALC công nghệ cao đồng bộ.

Là đơn vị chuyên sâu về công nghiệp vật liệu bê tông nhẹ, ngay từ những năm đầu thành lập, Teeyer đã chú trọng vào khoa học công nghệ, tiếp đó là quá trình đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị công nghệ cao hàng đầu của Đức về AAC-ALC như Hebel (chuyển giao công nghệ máy cắt AAC), Wehrhahn (gia công chế tạo khuôn mẫu và các thiết bị trong dây chuyền AAC). Nhờ đó, Teeyer đã giành được tất cả những giải thưởng cao quý nhất của Trung Quốc về dây chuyền AAC-ALC.

Teeyer đã đạt được những thành tích mà không có bất cứ đơn vị chế tạo dây chuyền AAC-ALC nào có được, đó là: 

  • Đơn vị đầu tiên và duy nhất của Trung Quốc chế tạo được dây chuyền sản xuất gạch AAC đồng bộ
  • Đơn vị đầu tiên của Trung Quốc xuất khẩu dây chuyền sản xuất gạch AAC
  • Đơn vị duy nhất của Trung Quốc được Hebel và Wehrhahn Germany hợp tác để phát triển công nghệ và gia công chế tạo thiết bị dây chuyền AAC-ALC
  • Đơn vị chế tạo dây chuyền AAC - ALC đồng bộ nhiều nhất thế giới. Tính đến 2015, tổng số dây chuyền sản xuất gạch AAC-ALC Teeyer chế tạo đạt trên 900 (chín trăm) dây chuyền.
  • Liên tục từ 2003 đến 2015, Teeyer chiếm trên 53% thị phần dây chuyền sản xuất gạch nhẹ tại Trung Quốc.

Dây chuyền sản xuất gạch AAC - ALC do Teeyer chế tạo đảm bảo sự đồng bộ, hiện đại, công nghệ cao, tính ổn định và độ bền không hề thua kém các dây chuyền có xuất xứ từ Châu Âu. Teeyer được định vị cùng phân khúc và là đối thủ cạnh tranh về công nghệ với các hãng nổi tiếng của Châu Âu nhưng có giá cả đặc biệt hấp dẫn.

Tại Việt Nam, với kinh nghiệm và năng lực cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ cho các đơn vị sản xuất AAC - ALC lớn nhất và chất lượng cao nhất (Sông Đà Cao Cường, Udic Kim Bình, E-Block...) là sự khẳng định thuyết phục của Teeyer đối với các nhà đầu tư Việt Nam.

Liên tục đổi mới và không ngừng sáng tạo, Teeyer đã đạt được những thành tựu vượt bậc về công nghệ AAC - ALC. Teeyer mong muốn không chỉ đem đến các nhà đầu tư thiết bị, dây chuyền sản xuất gạch có đẳng cấp công nghệ và chất lượng cao mà còn là dịch vụ trước, trong và sau bán hàng một cách hoàn hảo. Việc hợp tác với Đức Thành cũng là bước đi quan trọng để Teeyer thực hiện chiến lược đúng đắn của mình.

Việc hợp tác với đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu về AAC - ALC tiếp tục là một dấu son khẳng định cam kết vai trò "Người đồng hành trung thành, tận tụy với các Nhà đầu tư Vật liệu không nung" của Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành.

Đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp, ngay sau Tết Nguyên đán 2016, Teeyer - Đức Thành sẽ tiến hành lắp đặt thiết bị dây chuyền đồng bộ, hiện đại 200,000 m3 AAC-ALC tại Khu vực phía Nam và kế hoạch tháng 5/2016 sẽ lắp đặt dây chuyền sản xuất gạch AAC 100,000 m3 đầu tiên tại Khu vực miền Trung.

Khách hàng và Chủ đầu tư vui lòng liên hệ 0909636016 hoặc 0982806090 để được tư vấn cũng như báo giá dây chuyền sản xuất gạch khí chưng áp AAC - ALC